Điều khoản & điều kiện

1. Phương thức thanh toán
- Chấp nhận thanh toán theo 2 cách: chuyển khoản ngân hàng và tiền mặt. Các thanh toán phải được thanh toán trước hoặc khi trả phòng
 
2. Nhận và trả phòng
- Thời gian nhận phòng 14:00 chiều
- Thời gian trả phòng trước 12:00 trưa hôm sau
- Sau thời gian quy định nếu  trả phòng muộn không quá 5 tiếng đồng hồ tính phí nửa ngày nếu quá 5 tiếng đồng hồ tính phí cả ngày
 
3. Đặt phòng
- Khách hàng có thể đặt phòng qua Hotline : 0204.3505.152 - 0204.352.6868
- Khách sạn có thể hủy đặt phòng mà không cần thông báo nếu khách sạn nhận được thông báo về bất kỳ hoạt động gian lận hoặc hình sự nào liên quan đến các khoản thanh toán nhận được.
- Khách sạn không bắt buộc khách hàng phải đặt cọc trước khi đặt phòng
 
4. Khiếu nại hoặc Góp ý:
-  Chúng tôi rất coi trọng sự hài lòng của khách. Bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến việc ở tại khách sạn của chúng tôi sẽ cố gắng giải quyết nhanh nhất có thể. 
- Chúng tôi luôn hoan nghênh những ý kiến đóng góp của quý khách hàng về dịch vụ của chúng rôi. Đây sẽ là những cơ sở vững chắc giúp chúng tôi biết những gì mình đã làm tốt và những gì mình phải cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để cải thiện dịch vụ của mình
Xin cám ơn!

zalo
zalo